Các thương hiệu thiết bị báo cháy được ưa chuộng nhất

Muốn phát hiện sớm những sự cố hoặc nguy cơ hỏa hoạn, nhất định trong mỗi công trình đều nên trang bị các thiết bị báo cháy. Đây là công cụ hữu hiệu để cảnh báo cháy và cũng là cách đề thông báo, truyền tin về sự cháy đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng nhất. Nếu đang có ý định lắp đặt các thiết bị cảnh báo cháy, bạn có thể tham khảo các thương hiệu dưới đây!
Các thiết bị báo cháy thường có những bộ phận cơ bản như: trung tâm báo cháy; đầu báo nhiệt; đầu báo khói; đầu báo tia lửa; đầu báo gas; công tắc khẩn; chuông báo cháy; còi báo cháy; đèn báo cháy; đèn báo phòng. Các thương thiệu sản xuất các thiết bị dùng để phòng cháy chữa cháy đều sản xuất đầy đủ các thiết bị này. Dưới đây là những thương hiệu nổi tiếng và được thị trường ưa chuộng nhất!

1. Thương hiệu thiết bị báo cháy Hochiki

Nói đến các thương hiệu thiết bị PCCC nổi tiếng nhất, được ưa chuộng nhất ở Việt Nam nói riêng trên thế giới nói chung không thể bỏ qua Hochiki. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị ngàng PCCC đến từ Nhật Bản; mang chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm thiết bị báo cháy đến từ thương hiệu này có ưu điểm là chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng.
Chất lượng sản phẩm đã được khách hàng trên toàn thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận qua sự ổn định trong quá trình hoạt động; tuổi thọ cao; ít hỏng hóc và lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Quy trình sản xuất các thiết bị này được giám sát kỹ càng. Sản phẩm làm ra đảm bảo quy trình kiểm nghiệm chất lượng khắt khe.



Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với thiết bị dùng để báo cháy Hochiki

2. Thương hiệu thiết bị báo cháy Unipos

Thêm một thương hiệu thiết bị báo cháy khác rất được ưa chuộng chính là Unipos. Các thiết bị dùng trong công tác báo cháy của Unipos được sản xuất tại Châu Âu và đảm bảo các tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng của Châu Âu. Điểm khác biệt so với các thiết bị đến từ những thương hiệu khác chính là việc các sản phẩm của Unipos được các nhà sản xuất “nhiệt đới hóa”.
Việc “nhiệt đới hóa” sản phẩm được thực hiện bẳng cách sơn phủ một lớp hóa chất đặc biệt, giúp tăng tuổi thọ của thiết bị; khiến nó phù hợp để hoạt động tích cực ở mọi quốc gia. Hầu hết sản phẩm của Unipus đến có thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ, giúp việc lắp đặt cũng như vận hành thuận lợi, dễ dàng hơn.

3. Thương hiệu thiết bị báo cháy Horing

Horing là một thương hiệu Thiết bị pccc Hà Nội đến từ Đài Loan. Lý do để người tiêu dùng yêu thích thương hiệu này chính là giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm ổn trong phân khúc giá tầm trung. Người dùng đánh giá các thiết bị đến từ thương hiệu Horing có thể hoạt động tương đối ổn định, ít khi xảy ra lỗi.
Độ bền cao, thiết kế mẫu mã tuy không xuất sắc nhưng khá đa dạng cùng giá thành phù hợp với số đông người dùng là những lý do khiến Horing đặc biệt được ưa chuộng ở Việt Nam. Giá cả sản phẩm rõ ràng là một lợi thế rất lớn ở thị trường nước ta.
                                
Phòng cháy chữa cháy Thăng Long chuyên cung cấp thiết bị báo cháy giá cạnh tranh
Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một trong ba thương hiệu trên. Hoặc nếu muốn được tư vấn thêm về các thiết bị báo cháy Hà Nội, vui lòng liên hệ với PCCC Thăng Long qua hotline 0968.698.114/ 0963.284.114. Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu thiết bị dùng trong chữa cháy khác. Phòng cháy chữa cháy Thăng Long hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét